-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Hương Thơm Tạo Nên Sự Khác Biệt Cho Doanh Nghiệp Bạn.

Thứ Hai,
25/07/2022
Đăng bởi: HRV
Khứu giác là giác quan gắn liền với cảm xúc và trí nhớ mạnh mẽ nhất. Nó cũng đã được chứng minh là có một kết nối vật lý, với các thụ thể mùi có kết nối thần kinh trực tiếp đến các trung tâm trong não kiểm soát các chức năng này của con người. Khi người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn và yêu cầu nhiều hơn từ các thương hiệu và doanh nghiệp, điều này tạo ra nhu cầu cung cấp một phương pháp tiếp thị thông minh hơn. Mùi hương có thể cung cấp một khía cạnh mới cho hoạt động tiếp thị kết nối trực tiếp với cảm xúc và ký ức của người tiêu dùng.
Việc sử dụng mùi hương có thể tạo ra và củng cố kết nối của khách hàng với thương hiệu, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và cung cấp một công cụ mạnh mẽ để tiếp thị, tất cả mà khách hàng không nhận thức được ảnh hưởng đến cảm xúc của họ.
Lợi ích kinh doanh của mùi hương
Nghiên cứu về tác động của mùi hương đối với hành vi con người đã chỉ ra rằng: Ngoài việc tạo ra trải nghiệm thú vị và đáng nhớ hơn, việc sử dụng mùi hương một cách thông minh có thể tạo ra một số lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp, dẫn đến tăng doanh thu:
Khách hàng sẽ ở trong môi trường có mùi thơm lâu hơn đến 40%. (Tiếng nói kinh doanh)
Thêm mùi hương vào các cửa hàng bán lẻ đã làm tăng 80% ý định mua hàng. (Nghiên cứu của Nike)
Mùi hương xung quanh làm tăng 25% đánh giá tích cực về sản phẩm. (Viện Tiếp thị mùi hương)
Khách hàng cung cấp đánh giá tốt hơn về chất lượng dịch vụ trong môi trường có mùi hương. (Chebat & Michan)
Một loại dầu gội được xếp hạng cuối cùng trong bảng xếp hạng được khách hàng đánh giá hàng đầu sau khi hương thơm của nó đã được thay đổi. Những người tham gia nghiên cứu cho biết nó tạo bọt tốt hơn và khiến tóc bóng hơn, mặc dù chỉ thay đổi mùi hương. (Báo Mùi)
Tiếp thị đa giác quan
Tiếp thị đa giác quan là nghệ thuật và khoa học của việc thu hút nhiều giác quan là để tạo ra tác động nâng cao trải nghiệm người dùng với doanh nghiệp. Con người có khả năng phát hiện mùi hương kém hơn các động vật có vú khác, nhưng chúng ta có khả năng thị giác tinh vi hơn với khả năng nhìn màu sắc của mình. Chúng ta kết hợp các giác quan của thị giác, âm thanh và khứu giác, vị giác và xúc giác để tạo ra một trải nghiệm phức tạp về môi trường của chúng ta.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc kết hợp nhiều hơn một giác quan trong trải nghiệm khách hàng sẽ cải thiện mức độ tương tác với thương hiệu. Vì vậy, thêm mùi vào trải nghiệm của khách hàng sẽ mang lại trải nghiệm thương hiệu nhiều cảm xúc hơn:
“75% cảm xúc chúng ta trải qua hàng ngày bị ảnh hưởng bởi mùi. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng ta có khả năng nhớ thứ mà chúng ta ngửi thấy cao hơn 100 lần so với thứ mà chúng ta nhìn thấy, nghe thấy hoặc chạm vào. (Avery Gilbert, Nhà Tâm lý học Giác quan tại Đại học Monell)
Nếu bạn kích hoạt phản hồi từ hai giác quan của khách hàng, tác động của thương hiệu sẽ tăng lên 30%. Nếu ba giác quan được kích hoạt, nó tăng 70%. (Avery Gilbert, Nhà Tâm lý học Giác quan tại Đại học Monell)
Công nghệ tiên tiến
Công nghệ tiên tiến và sáng tạo của Scent Air mang lại kết quả tốt hơn trong môi trường thương mại. Hệ thống khuếch tán mùi hương được điều khiển bằng máy tính AirQ có thể điều chỉnh lượng mùi hương được phát tán. Nó có thể được lập trình theo giờ, ngày hoặc tuần và theo âm lượng để mang lại trải nghiệm mùi hương nhất quán. Công nghệ AirQ đã được cấp bằng sáng chế để tạo mùi hương trong không khí giúp phân phối mùi hương hiệu quả và hiệu quả hơn. Công nghệ microdroplet ưu việt hơn các dạng phân tán khác vì:
- Giọt nhỏ bằng một phần triệu trọng lượng của giọt sol khí điển hình và đường kính bằng một phần trăm;
- Tất cả các ghi chú của mùi hương được cảm nhận cùng một lúc, cung cấp mùi dự định;
- Mùi dễ chịu có thể được phân phối và mùi khó chịu được loại bỏ bằng cách sử dụng nồng độ chất tạo mùi cực thấp, Thường ít hơn một phần triệu không khí;
- Mùi hương không gây dị ứng và vượt qua tất cả các tiêu chuẩn an toàn công cộng quốc tế;
- Các microdroplet có thời gian treo kéo dài và hiệu ứng đồng nhất;
- Cặn hầu như được loại bỏ.
An toàn và môi trường
Các công thức và thiết bị tạo mùi thơm của Scent Air vượt quá các yêu cầu đặt ra bởi các tổ chức quản lý toàn cầu và dẫn đầu thế giới về độ an toàn. Scent Air được xếp hạng trong mười công ty dịch vụ hỗ trợ hàng đầu trên Chỉ số Bền vững Dow Jones. Sản phẩm của Scentair mang lại mùi dễ chịu và trung hòa mùi hôi mà không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe:
- Công nghệ microdroplet của hệ thống phân phối AirQ tuân thủ nồng độ tối đa được coi là an toàn cho việc hít phải liên tục;
- Các tác nhân được sử dụng được coi là an toàn cho cơ thể hít phải ở Hoa Kỳ và Châu Âu;
- Không có phthalates trong bất kỳ bộ phận hoặc vật liệu nhựa nào tiếp xúc với nước hoa AirQ;
- Nước hoa không chứa dung môi, chất đẩy hoặc các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi có hại (VOC);
- Công nghệ vi giọt đảm bảo rằng nồng độ hương thơm thấp hơn nhiều so với mức có thể gây ra phản ứng gây dị ứng; và không có cặn lộn xộn để lại trên bề mặt.
Giải pháp phù hợp
Các chuyên gia về mùi hương được chứng nhận của Scent Air được đào tạo để cung cấp cho khách hàng giải pháp mùi hương tùy chỉnh bằng cách sử dụng các công cụ chẩn đoán độc quyền. Họ được hỗ trợ bởi các nhà thiết kế nước hoa hàng đầu thế giới.
Tin tức khác:
- Hương Thơm Bí Mật Cho Một Bữa Tiệc Giáng Sinh Tuyệt Vời
- Thay Đổi Trải Nghiệm Khách Hàng: Cách Crown Resorts và ScentAir Mang Thương Hiệu Vào Cuộc Sống
- ScentAir Mở Đường Mới với Hương Thơm Bền Vững và Hộp Đựng tái Chế
- ScentAir - Đưa Mùi Hương Thơm Vào Kỷ Nguyên Phát Triển Bền Vững
- Mùi hương: Chiến lược mới cho doanh nghiệp hiện đại
- Scent Marketing: Bí quyết thu hút khách hàng, bùng nổ doanh số