-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
5 sự thật khi sử dụng hương thơm cho doanh nghiệp.

Thứ Tư,
14/09/2022
Đăng bởi: HRV
Đã có quá nhiều thay đổi kể từ khi đại dịch bắt đầu. Những sự thay đổi đó khiến chúng ta quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, tinh thần của bản thân và mọi người xung quanh. Với mục đích cải thiện tâm trạng của mọi người, nước hoa đã trở thành một động lực trong nền kinh tế đang hồi sinh của Trung Quốc.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, nhiều sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường, nhưng đại đa số người dùng vẫn chưa thể tiếp cận với kiến thức chuẩn về hương thơm. Có rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp. Có những vấn đề an toàn nào bạn cần lưu ý khi tận hưởng mùi hương yêu thích của mình không? Sử dụng các sản phẩm nước hoa tại nhà trong văn phòng kinh doanh có phải là một ý tưởng hay? Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng mùi hương làm chiến lược tiếp thị của mình, thì đây là năm điều bạn cần biết:
1. Mức độ cao hơn của tiêu chuẩn an toàn
So với hương thơm gia đình, hương thơm xung quanh đòi hỏi một tiêu chuẩn cao hơn cho các loại dầu thơm. Thường được sử dụng cho một không gian rộng hơn, hương thơm xung quanh tiếp cận được nhiều người hơn về số lượng, độ tuổi, giới tính và quốc tịch. Có khả năng ảnh hưởng đến tính mạng của nhiều người như vậy, đó là lý do tại sao các loại nước hoa cần được giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế và không chứa bất kỳ chất độc, chất gây ung thư đã biết hoặc chất gây dị ứng đường hô hấp nào.
Là thành viên duy nhất của Hiệp hội Nước hoa Quốc tế (IFRA) trong ngành công nghiệp làm thơm môi trường xung quanh, ScentAir tự chịu trách nhiệm về các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, giống như các thành viên IFRA uy tín khác như Chanel, LVMH, Revlon được biết đến với các tiêu chuẩn cao về chất lượng cao nước hoa. Bằng cách đáp ứng hoặc thậm chí vượt quá các yêu cầu về an toàn và quy định, chúng tôi đảm bảo nước hoa của chúng tôi an toàn với cơ thể con người, ngay cả khi không pha loãng.
Dầu thơm của chúng tôi không tan trong nước, được pha chế chuyên nghiệp và có độ nhớt trung bình. Thông qua công nghệ phun sương khô đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi, hương thơm được khuếch tán từ từ vào không khí, bao phủ môi trường với một mùi dễ chịu kéo dài. Ngược lại, các sản phẩm nước hoa gia dụng trên thị trường tiêu dùng không rõ chất lượng và có thể chứa chất gây dị ứng hoặc không đạt tiêu chuẩn an toàn, có nguy cơ gây dị ứng hoặc gây hại cho da, hệ hô hấp, não và thậm chí là thai nhi.
2. Hương thơm xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Tương tự như nước hoa của bạn, bao gồm hương đầu, Scentair tạo ra 3 tầng hương: Hương đầu, hương giữa và hương cuối để làm thơm môi trường xung quanh. Tất cả tạo nên ấn tượng tổng thể về hương thơm. Hương đầu được cảm nhận đầu tiên, vì các phân tử nhỏ, nhẹ của chúng bay hơi nhanh nhất; khi lớp hương đầu bắt đầu nhạt dần, lớp hương giữa, êm dịu, tròn trịa và còn được coi là trái tim của hương thơm; xuyên suốt, các nốt hương cơ bản, lưu lại lâu nhất để tạo ấn tượng lâu dài, đến cuối cùng.
Để tối đa hóa tác động của mùi hương, ScentAir sẽ giúp bạn chọn một nốt hương đầu phù hợp với thương hiệu của bạn, để tạo ấn tượng khó quên cho khách hàng của bạn, tiếp theo là nốt hương giữa và nốt hương cuối được chọn lọc kỹ lưỡng để lưu lại mùi lâu dài và cộng hưởng với hình ảnh thương hiệu của bạn. Bằng cách pha trộn và kết hợp các ghi chú của các loại nước hoa khác nhau, hương thơm xung quanh có thể mang lại hình ảnh thương hiệu của bạn sống động trong môi trường. Ví dụ, nếu bạn muốn tạo không gian thư giãn và nhẹ nhàng cho khách hàng, bạn có thể chọn hương cam quýt tươi và gỗ balsa. Để tạo ra một cảm giác yên bình và vẻ đẹp để thu hút khách hàng của bạn ở lại lâu hơn, bạn có thể chọn các hương hoa như hoa nhài, hoa huệ dại và hoa phong lan Ogura. Nếu đó là hình ảnh của sự sang trọng và tinh tế mà bạn theo đuổi, bạn nên chọn màu hổ phách ngọt ngào ấm áp.
3. Dầu thơm gia đình không tốt cho máy tạo mùi hương thương mại
Các sản phẩm hương thơm gia đình không thích hợp để sử dụng trong môi trường kinh doanh. Ví dụ, đưa tinh dầu thơm gia đình vào một máy tạo mùi hương thương mại sẽ dẫn đến các vấn đề không tương thích, vì tinh dầu không thể phân tán thành các hạt, làm mất tác dụng của bộ khuếch tán của bạn. Nếu hệ thống được gắn vào hệ thống HVAC (hệ thống máy lạnh tòa nhà) của bạn, các giọt dầu thơm sẽ tích tụ trong các ống dẫn giống như những giọt nước nhỏ, và rò rỉ từ các lỗ thông hơi hoặc cuối cùng làm tắc các ống dẫn.
Dầu hoặc máy chất lượng thấp thậm chí có thể gây hỏng hệ thống HVAC của bạn do quá trình phun sương không hiệu quả. Không chỉ phát sinh thêm chi phí sửa chữa mà còn có nghĩa là giải pháp làm thơm của bạn sẽ bị đình chỉ, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng và hoạt động kinh doanh.
Khi lựa chọn hương thơm, bạn chỉ nên chọn các nhà cung cấp và sản phẩm được IFRA chấp thuận. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng hương thơm và máy kém chất lượng; điều này có thể gây ra những sự cố lớn ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn. Gây hư hại đến hệ thống HVAC là một trong những sự cố lớn mà sử dụng máy và tinh dầu kém chất lượng gây ra. Một điều bạn cần xét đó là sử dụng những thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực này, họ giúp bạn kiểm tra, bảo trì thường xuyên và hỗ trợ kịp thời khi bạn cần sự trợ giúp.
4. Giá thành đi đôi với chất lượng
Một hệ thống tạo mùi hương thường bao gồm hai thành phần chính: Mùi hương và máy móc. Giá thành được quyết định bởi chất lượng và mức độ an toàn của hệ thống. Hệ thống chất lượng cao hơn, công nghệ tiên tiến và đạt các tiêu chuẩn an toàn dẫn đến một mức giá cao hơn.
Đầu tiên, các loại dầu được sử dụng và quá trình khuếch tán phải an toàn 100% cho khách hàng cuối cùng. Thứ hai, trải nghiệm người dùng phải tốt để doanh nghiệp có thể gặt hái được những lợi ích của nó. Những điều này chắc chắn làm tăng chi phí sản xuất do các nhà sản xuất phải đầu tư nhiều nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển, ví dụ: tìm nguồn cung cấp các thành phần hương thơm an toàn và chất lượng cao, phát triển công nghệ khuếch tán, thiết kế máy móc, v.v. Và để các sản phẩm cuối cùng đạt được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn quốc tế cũng phải chịu một khoản chi phí.
Chúng tôi là công ty tiếp thị mùi hương duy nhất có đội ngũ sản xuất, dịch vụ kỹ thuật, tiếp thị và phát triển hương thơm đặc trưng được tích hợp đầy đủ. Chúng tôi cũng là thành viên IFRA duy nhất trong ngành công nghiệp hương thơm cho môi trường xung quanh và chịu trách nhiệm về các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Từ vật liệu chúng tôi sử dụng đến phương pháp phân phối, chúng tôi chú ý đến các chi tiết để đảm bảo an toàn ở mọi cấp độ sản xuất. Bên cạnh đó, việc có các văn phòng công ty ở 3 châu lục cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ liền mạch.
5. "Chai cảm xúc" của khưu giác
Tình trạng khưu giác mệt mỏi là trải nghiệm mất nhạy cảm với mùi sau khi tiếp xúc một khoảng thời gian, khi đó cơ thể trở nên giảm nhạy cảm, để ngăn chặn sự quá tải của hệ thần kinh, nhằm giúp các giác quan có thể phản ứng với các kích thích mới.
Ví dụ, khi bước vào sảnh khách sạn có mùi thơm, thường được cho là rất nồng, nhưng theo thời gian, nhận thức về mùi của bạn sẽ mất dần đến mức thậm chí không thể nhận biết được mùi.
Tích hợp hương thơm chất lượng cao với máy móc hàng đầu để tối đa hóa giá trị của hoạt động tiếp thị mùi hương
Việc tạo hương thơm không gian đòi hỏi một tiêu chuẩn cao hơn cho các loại dầu thơm về chất lượng và độ an toàn. Để các thương hiệu tận dụng sức mạnh của mùi hương, xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội, họ phải chọn một nhà cung cấp uy tín có sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn và quy định liên quan. Nước hoa ScentAir không chứa bất kỳ chất độc nào, chất gây ung thư đã biết hoặc chất gây dị ứng đường hô hấp và được IFRA chứng nhận.
Bên cạnh đó, theo Hệ thống hài hòa toàn cầu về phân loại và ghi nhãn hóa chất (GHS) do Liên hợp quốc (UN) phát triển, các sản phẩm nước hoa ScentAir không bị dán nhãn là nguy hại cho sức khỏe, cũng như không bị nghi ngờ gây hại cho khả năng sinh sản hoặc thai nhi.
Khi xem xét tiếp thị bằng mùi hương, đừng đặt sự an toàn của khách hàng và nhân viên của bạn vào tình thế nguy hiểm bằng cách tiết kiệm hơn vài đồng chi phí!
Tin tức khác:
- Hương Thơm Bí Mật Cho Một Bữa Tiệc Giáng Sinh Tuyệt Vời
- Thay Đổi Trải Nghiệm Khách Hàng: Cách Crown Resorts và ScentAir Mang Thương Hiệu Vào Cuộc Sống
- ScentAir Mở Đường Mới với Hương Thơm Bền Vững và Hộp Đựng tái Chế
- ScentAir - Đưa Mùi Hương Thơm Vào Kỷ Nguyên Phát Triển Bền Vững
- Mùi hương: Chiến lược mới cho doanh nghiệp hiện đại
- Scent Marketing: Bí quyết thu hút khách hàng, bùng nổ doanh số