-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
3 Xu Hướng Đang Nổi Bật Trong Ngành Khách Sạn và Vai Trò Của Scent Marketing

Thứ Tư,
16/08/2023
Đăng bởi: Hoàng Liễu
Trong những tháng đầu tiên của năm 2023, có một sự gia tăng đáng kể về du lịch và du lịch nghỉ dưỡng. Với việc ngành du lịch và dịch vụ khách sạn đang trên đà phục hồi, chúng tôi sẽ phân tích một số nghiên cứu và dữ liệu mới nhất để thảo luận về những xu hướng mới nổi trong ngành khách sạn cùng vai trò của chiến lược quảng cáo bằng hương thơm trong đó.
1. Tích Hợp Bền Vững
Các khách sạn trên khắp thế giới đang triển khai những sáng kiến về bền vững khác nhau để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, khi du khách ngày nay đã nhạy cảm hơn về tác động môi trường của kỳ nghỉ của họ. Theo Báo cáo Du lịch Bền vững năm 2022 của Booking.com, "78% du khách toàn cầu có ý định lưu trú tại một cơ sở lưu trú bền vững ít nhất một lần trong năm tới". Dữ liệu từ YouGov Travel và Tourism Practice cũng phản ánh điều này khi nêu rõ rằng 44% người tiêu dùng cố gắng mua hàng chỉ từ các công ty có ý thức xã hội và môi trường. Kết quả là, việc các khách sạn thực hiện các quy trình và dịch vụ thân thiện với môi trường đã trở thành điều cần thiết, và đảm bảo những nỗ lực như vậy được hiển thị rõ ràng đối với khách hàng của họ. Trên thực tế, nhiều khách sạn đang thu thập dữ liệu để hiểu rõ hơn về lượng khí nhà kính của họ. Theo Hospitality Net, 75% nhà cung cấp chỗ ở cho biết họ đã thực hiện ít nhất một số hình thức thực tiễn về bền vững tại cơ sở của họ; tuy nhiên, chỉ có 1/3 trong số họ thông báo về điều này cho khách hàng tiềm năng, điều đó rõ ràng chưa đủ.
Khách hàng yêu cầu biết nguồn gốc của mọi thứ họ mua, nơi nó xuất xứ, được làm từ cái gì và như thế nào, để họ có thể đo lường tác động sinh thái của việc mua sắm của họ. Họ muốn các doanh nghiệp và công ty hỗ trợ những nguyên tắc họ tin tưởng, và sẵn sàng trả thêm tiền để ủng hộ các doanh nghiệp thân thiện với môi trường hơn. Theo nghiên cứu từ Expedia + Skift: " Một nửa số người tiêu dùng sẵn sàng trả thêm tiền cho phương tiện giao thông, hoạt động và lưu trú nếu tùy chọn đó bền vững hơn [...] trung bình, người tiêu dùng sẵn sàng trả thêm 38% để làm cho chuyến du lịch của họ bền vững hơn." Để kết luận, các khách sạn phải cho thấy cho khách hàng rằng các hình thức kinh doanh bền vững đã được thực hiện trong mọi bước đường, từ chính sách doanh nghiệp đến các nhà cung cấp bên ngoài. Là thành viên duy nhất trong ngành công nghiệp quảng cáo bằng hương thơm của Hiệp hội Hương thơm Quốc tế (IFRA), ScentAir cam kết ghi lại và mang đến bản chất của thiên nhiên một cách bền vững. Hương thơm của ScentAir đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quy định toàn cầu đã biết như Tổng cục An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OSHA) và EU Reach, được chứng nhận và xác minh là không chứa bất kỳ chất độc hại, tác nhân gây ung thư hoặc kích thích dị ứng đường hô hấp nào và không đóng góp vào khí thải nhà kính toàn cầu từ quản lý động vật chăn nuôi.
Với việc giới thiệu lịch trình vận chuyển hộp mực hàng quý và quy trình lựa chọn thể tích thông minh, ScentAir đã giảm:
2. Độc Đáo Và Địa Phương
Một cuộc khảo sát từ Booking.com cho thấy 60% người tham gia "muốn trải nghiệm chân thực đại diện cho văn hóa địa phương" khi du lịch. Đặc biệt, thế hệ millennial đánh giá cao những trải nghiệm như thế, họ muốn thưởng thức đồ ăn từ nguồn gốc địa phương, uống bia sản xuất địa phương và tương tác với người địa phương.
Bằng cách trở thành một phần của trải nghiệm địa phương, khách sạn không chỉ thu hút được nhóm du khách này mà còn tạo ra ảnh hưởng tích cực đến nền kinh tế địa phương. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm khách sạn sản xuất địa phương, khách sạn có thể hợp tác với các doanh nghiệp nhỏ như cửa hàng boutique, dịch vụ hướng dẫn tham quan và nhà hàng trong cộng đồng địa phương. Hơn nữa, khách sạn có thể hợp tác với ScentAir để tạo ra một hương thơm địa phương để tạo sự kết nối cảm xúc với khách hàng của họ. Hương thơm có thể dựa trên bất cứ điều gì đại diện cho văn hóa địa phương - một loài hoa đặc trưng, đồ ăn, trà hoặc thậm chí là một linh hồn và đặc điểm nào đó". Hương thơm độc đáo, chân thực này có thể được sử dụng để tạo ra các sản phẩm hương thơm khác, cho phép khách hàng mang trải nghiệm địa phương đáng nhớ này về nhà.
3. Du Lịch Sức Khỏe Và Sắc Đẹp
Khi đại dịch đã đẩy mạnh sự tập trung vào sức khỏe và sự an lành, sự gia tăng của Du lịch Sức khỏe và Sắc đẹp đã tăng lên. Được định nghĩa bởi Viện Sức khỏe Toàn cầu (GWI), du lịch sức khỏe và sắc đẹp là "du lịch liên quan đến việc theo đuổi việc duy trì hoặc tăng cường sự khỏe mạnh cá nhân", và sức khỏe bao gồm "những điều chúng ta làm một cách chủ động để duy trì lối sống lành mạnh, giảm căng thẳng, ngăn ngừa bệnh tật và nâng cao sự khỏe mạnh của chúng ta".
Sức khỏe là một thương mại lớn. ET Hospitality World nhấn mạnh rằng trong thời kỳ hậu COVID, du khách đang nắm bắt cơ hội để cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần và tâm linh của họ thông qua du lịch. GWI dự đoán mức tăng hàng năm ấn tượng lên đến 11.5% cho năm 2023 và quy mô thị trường sẽ đạt 1.3 nghìn tỷ đô la vào năm 2025. Những du khách tìm kiếm sự tiếp tục của lối sống sức khỏe trong suốt chuyến du lịch, và lối sống này có thể bao gồm chăm sóc bản thân, ăn uống lành mạnh, thói quen tập thể dục, thực hành tâm-trí, hồi phục thông qua thiên nhiên, kết nối với người địa phương và nhiều hơn nữa. Khi du lịch nước ngoài, những du khách yêu thích sức khỏe chi tiêu trung bình cao hơn 35% so với người khác.
Để tận dụng cơ hội này, các khách sạn nên xem xét cung cấp các lớp yoga, tiện nghi phòng tập gym, các dịch vụ massage, các lựa chọn bữa sáng lành mạnh và môi trường thơm tho hỗ trợ tâm trạng của khách. Từ thư viện hương thơm rộng lớn của ScentAir, các khách sạn có thể tìm thấy bộ sưu tập "Hương Thơm Mang Tính Chất" được thiết kế để cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng. Tuân theo tất cả các yêu cầu về an toàn và quy định đã biết, hương thơm của chúng tôi an toàn ngay cả đối với trẻ em và thú cưng, đáp ứng định nghĩa "sức khỏe" theo mọi khía cạnh. Những hương thơm này cũng có thể được biến thành hàng hóa, mang lại cơ hội cho khách hàng kéo dài trải nghiệm du lịch sức khỏe độc đáo này đến ngôi nhà của họ.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm về cách ScentAir có thể giúp tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng của bạn tại khách sạn!
Tin tức khác:
- Hương Thơm Bí Mật Cho Một Bữa Tiệc Giáng Sinh Tuyệt Vời
- Thay Đổi Trải Nghiệm Khách Hàng: Cách Crown Resorts và ScentAir Mang Thương Hiệu Vào Cuộc Sống
- ScentAir Mở Đường Mới với Hương Thơm Bền Vững và Hộp Đựng tái Chế
- ScentAir - Đưa Mùi Hương Thơm Vào Kỷ Nguyên Phát Triển Bền Vững
- Mùi hương: Chiến lược mới cho doanh nghiệp hiện đại
- Scent Marketing: Bí quyết thu hút khách hàng, bùng nổ doanh số