-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
ScentAir - Đưa Mùi Hương Thơm Vào Kỷ Nguyên Phát Triển Bền Vững

Thứ Tư,
17/07/2024
Đăng bởi: Le Nam
ScentAir - tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị mùi hương toàn cầu, mang đến hơn 5 tỷ trải nghiệm mùi hương mỗi năm, thông qua các thiết bị khuếch tán được cấp bằng sáng chế và các loại hương thơm cao cấp. Với hơn 3 thập kỷ kinh nghiệm và cam kết đổi mới không ngừng, ScentAir đang dẫn đầu trong việc thúc đẩy các sáng kiến phát triển bền vững thông qua hoạt động sáng tạo, từ đó đặt ra tiêu chuẩn mới cho ngành.
Ông Brian Edwards, Giám đốc điều hành ScentAir khẳng định: "ScentAir được thành lập từ sứ mệnh mang hương thơm đến các điểm tham quan Disney. Trong 30 năm qua, chúng tôi luôn đổi mới, sáng tạo và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, cộng đồng và nhân viên. Với nền tảng tài chính vững mạnh, ScentAir có vị thế vững chắc để tiếp tục mở rộng. Mục tiêu phát triển trong tương lai không chỉ dừng lại ở việc mở rộng thị phần mà còn là không ngừng đổi mới và đầu tư vào con người. Bằng cách nuôi dưỡng một văn hóa thích nghi, linh hoạt và đa dạng, chúng tôi đảm bảo rằng công ty không chỉ cạnh tranh mà còn là người dẫn đầu trong ngành."
Theo Deloitte, vào năm 2023, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến vấn đề môi trường. 1/4 người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm bền vững. Điều này bao gồm chi trả nhiều hơn cho đa dạng sinh học, sản phẩm và bao bì bền vững hoặc các thương hiệu tôn trọng quyền con người và cam kết thực hành lao động đạo đức.
Bao bì và sản phẩm bền vững, giảm thiểu chất thải là hai yếu tố được người tiêu dùng đánh giá cao nhất.
Hầu hết người tiêu dùng cho rằng cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp ảnh hưởng đến lòng tin của họ đối với doanh nghiệp đó.
34% người tiêu dùng cho biết niềm tin của họ vào các thương hiệu sẽ được cải thiện nếu họ được công nhận là nhà cung cấp đạo đức/bền vững bởi một bên thứ ba độc lập.
32% người tiêu dùng cho biết niềm tin của họ vào các thương hiệu sẽ được cải thiện nếu họ có chuỗi cung ứng minh bạch, trách nhiệm, có trách nhiệm xã hội và môi trường.

ScentAir tiên phong trong việc đáp ứng xu hướng này:
Bộ sưu tập Hương thơm Bền vững:
100% nguyên liệu được chiết xuất từ tinh dầu, vật liệu bền vững, có nguồn gốc tự nhiên và các thành phần tái chế.
Thể hiện cam kết đối với trách nhiệm môi trường và các hoạt động thân thiện với môi trường.

Cartridges tái chế:
Thiết kế mới với nắp vặn khóa đơn giản, giúp việc phân loại rác thải nhựa dễ dàng.
Sản xuất từ nhựa tái chế từ rác thải thương mại, giảm thiểu 11% nhựa so với thiết kế trước đây.

Vượt qua các Tiêu chuẩn An toàn:
Cam kết tuân thủ và vượt qua Bộ quy tắc Thực hành của Hiệp hội Hương liệu Quốc tế (IFRA) và các tiêu chí an toàn sức khỏe toàn cầu.
Tất cả các loại nước hoa đều được đăng ký bởi Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA).
Thành viên lâu năm của IFRA, ScentAir có quyền truy cập vào các nguồn lực tiên tiến, đảm bảo cung cấp các loại nước hoa an toàn và hiệu quả nhất.
Yêu cầu nhà cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và quy định nghiêm ngặt cho tất cả các loại nước hoa.

Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp:
Đối xử công bằng với tất cả mọi người.
Cam kết thực hành kinh doanh công bằng, đạo đức và có trách nhiệm trong mọi hoạt động.
Được công nhận bởi Hiệp hội Lao động Công bằng và cam kết duy trì tiêu chuẩn này.
Hội đồng Đa dạng và Hòa nhập thúc đẩy văn hóa tôn vinh và đề cao sự khác biệt.
Môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo, gắn kết và phát triển của nhân viên.
Hợp tác với các tổ chức phi chính phủ để mang lại lợi ích cho cộng đồng và môi trường.
Để tìm hiểu thêm về cách ScentAir Việt Nam có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Tin tức khác:
- Hương Thơm Bí Mật Cho Một Bữa Tiệc Giáng Sinh Tuyệt Vời
- Thay Đổi Trải Nghiệm Khách Hàng: Cách Crown Resorts và ScentAir Mang Thương Hiệu Vào Cuộc Sống
- ScentAir Mở Đường Mới với Hương Thơm Bền Vững và Hộp Đựng tái Chế
- Mùi hương: Chiến lược mới cho doanh nghiệp hiện đại
- Scent Marketing: Bí quyết thu hút khách hàng, bùng nổ doanh số